top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนSomying Sorndee

ดูผลบอลวันนี้ แนวทางของแลมพาร์ดชนเป็นจุดมุ่งหมายเชลซีที่ไม่สามารถที่จะปฏิเสธได้ว่า Stamford Bridge


ทุ่งนาโปลีไปด้านหน้า Dries Mertens ไม่ยอมรับที่จะย้ายไปที่เชลซีรวมทั้งตกลงที่จะตกลงสามปีใหม่กับข้างเซเรียอาตามรายงาน


เชลซีมีความเกี่ยวข้องอย่างยิ่งกับการย้ายไปร่วมกลุ่มชาติประเทศเบลเยี่ยมตรงเวลานับเป็นเวลาหลายเดือนภายหลังที่แฟรงค์แลมพาร์ดหัวหน้าของบลูส์พอใจในตอนต้นมกราคม


อนาคตของ Mertens เป็นจุดเสวนาอย่างสม่ำเสมอตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาด้วยหลุม 33 ปีในปีท้ายที่สุดของคำสัญญาของเขาและก็มันก็ปราศจากความกระจ่างแจ้งว่าเขาจะอยู่ในอิตาลีหรือย้ายที่อื่น


จากที่ผู้รายงานข่าวที่ไว้ใจได้ Fabrizio Romano - The Guardian - Mertens ตกลงใจแล้วแล้วก็เห็นด้วยกติกาใหม่กับ Napoli ค่า 140,000 ปอนด์ต่ออาทิตย์พร้อมโบนัสลงชื่อ 2.2 ล้านปอนด์


แลมพาร์ดได้รับการเล่าขานว่าเป็น“ ผู้เลื่อมใสที่ยิ่งใหญ่” ถัดไปรวมทั้งได้มอบเขาให้เป็นเยี่ยมใน "เป้าหมายหลัก" ของเชลซีหรือหน้าต่างการโอนที่กำลังจะออกเดินทางมาถึง


แม้กระนั้นเชลซีมิได้เป็นเพียงแค่คนเดียวที่ช่วงชิงลายเซ็นของ Mertens - มีแถลงการณ์ว่าอินเตอร์ไม่ลานเสนอเงินปริมาณ 170,000 ปอนด์ต่ออาทิตย์ให้เขาย้ายไปทั่วอิตาลี


แลมพาร์ดเห็นด้วยตลอดตอนม.ค.ของการถ่ายโอนว่าเขาเร่งรีบที่จะหาการสนับสนุนให้กับแทมมี่อับราฮัม แม้กระนั้นเขาก็รู้สึกอารมณ์เสียอย่างชัดเจนในวันที่ระบุเมื่อไม่มีการสรุปธุรกิจ


เดอะบลูส์กำลังจะออกเดินทางมาแม้กระทั่งอยู่ใน Hakim Ziyech ของ Ajax ซึ่งมีกติกาว่าจะย้ายไปที่ Stamford Bridge ในตอนต้นก.พ.


ประเทศโมร็อกโกพึ่งได้รับการตั้งชื่อว่าเป็นผู้เล่นดีเลิศที่ปีของสมาพันธ์ชาวดัตช์เป็นฤดูลำดับที่สามต่อเนื่องกันโดยมีการสมัครสมาชิก 8 ประตูและก็ 21 กลุ่มในช่วงนี้


ในข่าวสารอื่นๆแลมพาร์ดกล่าวว่าเขามีความกระตือรือร้นที่จะทำข้อตกลงระยะสั้นให้กับโอลิเวียร์ชิรูด์วิลเลียนรวมทั้งเปโดรซึ่งกำลังจะหมดสัญญาเมื่อคำแนะนำปัจจุบันนี้หมดลงในวันที่ 30 เดือนมิถุนายน


เมื่อพรีเมียร์ลีกขยับใกล้การกลับมาที่จะมองเห็นฤดูไปสู่ก.ค.สมาพันธ์บนเรือบินมีตัวเลือกสำหรับในการขยายระยะสั้นเพื่อพวกเขาสามารถทำแคมเปญให้เสร็จได้

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page