top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนSomying Sorndee

ผลบอลสดๆ Rashford เผยท่าที Lukaku ที่อยู่เบื้องหน้าเบื้องหลังผู้ชนะ Man Utd ของเขาที่ PSG


แผงหน้าของอังกฤษได้ให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับบทกำหนดโทษที่น่าทึ่งของเขาในกรุงปารีสกับสหายร่วมกลุ่มชาวเบลเยียมของเขาซึ่งกำลังเริ่มจะมีจังหวะได้รับเกียรติ


Marcus Rashford ได้เผยออกมาว่าท่าทีที่มองไม่เห็นแก่เฒ่าของ Romelu Lukaku ทำให้เขายิงลูกโทษที่ชนะสำหรับเพื่อการชิงชัยแชมเปี้ยนส์ลีกที่น่าจำของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดที่กรุงปารีสแซงต์แชร์กแมง


จากการสูญเสียเลกแรกของฤดูกาลในที่สุดของ 16-02-02 ที่ Old Trafford ยูไนเต็ดได้เดินทางไปกรุงปารีสโดยมีผู้เล่นกลุ่มแรกหลายท่านหายไปจากการบาดเจ็บ


แม้ว่าจะมีการต่อรองกับภูติผีแดงคู่ของ Lukaku - ซึ่งถูกแบ่งโดย leveler ของ Juan Bernat - ตั้งฉากสำหรับฉากในที่สุดของละครหลวงระหว่างที่ Presnel Kimpembe ถูกวินิจฉัยให้จัดแจงในจุดโทษลึกเข้าไปในช่วงต่อเวลาพิเศษเจ็บช่วงหลัง


Lukaku ซึ่งย้ายมาอยู่ที่อินเตอร์ตั้งแต่นั้นสามารถเลือกที่จะเตะจุดตนเองแล้วทดลองทำหมวกหลอกให้เสร็จ


แม้กระนั้นเขาเสนอลูกฟุตบอลให้ Rashford ซึ่งตีบ้านของเขาอย่างแม่นยำ


เมื่อกล่าวถึงแอนดี้เมอเรย์สตาร์นักตีเทนนิสระหว่างการถ่ายทำวิดีโอ Rashford ชี้แจงว่า: "การลงอาญาอยู่ระหว่างฉันกับรอมฉันคิด


“ แต่ว่าคุณทราบไหมว่ารอมยอดเยี่ยมในเค้าเหล่านั้นซึ่งถ้าหากในเกมนั้นเขาทำแต้มได้สองประตูแล้วเขาสามารถทำเป็นรวมทั้งมีแฮตทริก


“ แต่ว่าเขาเป็นคนชนิดที่เมื่อคุณเล่นในนัดหมายหยุดงานร่วมกับเขาเขาต้องการที่จะให้คุณทั้งคู่ประพฤติดีและก็เขาพึ่งโยนลูกฟุตบอลให้ฉันรวมทั้งพูดว่าคุณเอามัน


“ แน่ๆว่าฉันยินดีที่จะให้เขารับไปด้วยเหตุว่าเป็นจังหวะสำหรับแฮตทริกที่คุณรู้ดีว่ามันเป็นความเสร็จที่ดีอย่างชัดเจน


“ แต่ว่าเขาเพิ่งจะพูดว่าเขาต้องการที่จะให้ฉันรับมันโน่นเป็นเมื่อคุณแค่เพียงเตรียมพร้อมเองชั่วประเดี๋ยวแล้วทดลองรวมทั้งบรรเทา


"คุณทราบว่าคุณนึกถึงในขณะที่คุณฝึกซ้อมและก็ต้องการที่จะให้หัวจดจ่ออยู่กับสิ่งนั้น"

ดู 4 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page