top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนSomying Sorndee

ผลบอล88 แมนฯ ยูไนเต็ดขอให้แฟนคลับเลี่ยงการตำหนิดตั้งประตูข้างหลังเพื่อเป็นการคืนเงินให้สมาคมสำหรับเก


พรีเมียร์ลีกกำลังเตรียมความพร้อมที่จะกลับมาโดยไม่มีผู้ชมรวมทั้ง Red Devils ได้ขอให้ผู้ช่วยเหลือร่วมมือกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดส่งอีเมลถึงผู้ที่ได้การสนับสนุนเพื่อขอให้พวกเขาอยู่ห่างจากสนามกีฬาเมื่อเกมถูกเล่นตามประตูปิดเพื่อช่วยทำให้ทุกคนไม่เป็นอันตราย


กลุ่มของ Ole Gunnar Solskjaer จะกลับไปที่ฐานการฝึกหัดของ Carrington ของสมาคมในอาทิตย์นี้ภายหลังจากการลงความเห็นเป็นเอกฉันท์สำหรับเพื่อการสัมมนาพรีเมียร์ลีกเมื่อวันจันทร์ก่อนหน้าที่ผ่านมา


กลุ่มจะได้รับผลตอบแทนการฝึกอบรมในอีกไม่กี่อาทิตย์ด้านหน้าด้วยความคาดหวังว่าพรีเมียร์ลีกจะกลับมาดำเนินงานอีกรอบในมิ.ย. นัดหมายยังมิได้ตกลงกันในการรีสตาร์ทของลีก แม้กระนั้นเป็นที่ยอมรับกันอย่างมากมายว่าเกมจะเล่นตามประตูปิดเนื่องมาจากอันตรายของ Covid-19


ความไม่สาบายใจได้รับการหยิบยกขึ้นมาว่าผู้ผลักดันและสนับสนุนจะรวมตัวกันนอกพื้นที่ว่างไม่ในวันชิงชัยแล้วก็ในตอนแรกมันถูกเสนอการแข่งขันชิงชัยจะจัดขึ้นในสถานที่ที่เป็นกลางเพื่อลดความน่าจะเป็น แนวความคิดดังกล่าวมาแล้วข้างต้นได้ถูกยกเลิกไป แม้กระนั้นยังมีความวิตกกังวลเกี่ยวกับสมรรถนะสำหรับเพื่อการเก็บรวบรวมฝูงคน


ในอีเมลที่ส่งถึงผู้ถือตั๋วฤดูเมื่อเช้าวันอังคารก่อนหน้านี้ที่ผ่านมายูไนเต็ดขอความร่วมมือจากแฟนคลับและก็พูดว่ามีความอุตสาหะทั้งหมดทุกอย่างเพื่อมั่นใจว่าเกมกำลังกระจายเสียง

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page